Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Thương hiệu đèn sưởi Hans – Kottmann – Heizen vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Trong những năm trở lại đây, người tiêu dùng bắt đầu biết đến các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm nhiều hơn. Nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm ngày càng tăng cao nhưng hơn hết là thương hiệu đèn sưởi Hans với các sản phẩm Hans Kottmann, Hans Heizen, Hans vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam (riêng trong năm 2014 có hơn 1 triệu người sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans).

Trung tâm Điện Máy Gia Đình luôn tự hào là đơn vị phân phối đèn sưởi nhà tắm Hans uy tín ở miền Bắc, và nhận được sự tin dùng của khách hàng trên toàn quốc.
Là đơn vị đầu tiên, tiên phong trong việc đem đến cho ngưởi tiêu dùng Việt Nam sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Tính đến nay cũng đã được 5 năm của uy tín, chất lượng và không ngừng đổi mới, sáng tạo tìm tòi để đem đến cho người tiêu dùng cuộc sống tiện nghi.

Theo năm tháng đó thị trường đèn sưởi cũng sôi động hơn. Ngày càng có nhiều sản phẩn đèn sưởi đến từ thương hiệu khác. Đa dang về mẫu mã và chủng loại. Hay thậm chí là có những sản phẩm được dập khuôn, là hàng nhái. Sản phẩm được làm ra về hình thức thì giôbgs y nhau nhưng chỉ khác tên.





Thậm chí có hãng đèn sưởi còn mượn tên của một hãng điện tử lớn nổi tiếng thế giới mà không hề được đăng ký bảo hộ hay cấp phép.
Để giúp người tiêu dùng hiểu về sản phẩm đã khó. Nay người tiêu dùng còn phải đắn đo với vô vàn sự lựa chọn na ná giống nhau.


Là công ty tiên phong trong lĩnh vực đèn sưởi nhà tắm. Chúng tôi hiểu người tiêu dùng mong muốn điều gì và thực sự cần gì sau những nghiên cứu để mỗi năm chúng tôi lại có thêm nhiều sự cải tiến và lựa chọn.

Ngoài việc mẫu mã sản phẩm, công năng sử dụng luôn được cải tiến. Người tiêu dùng tin chọn Hans Kottmann, Hans Heizen. Bởi chế độ bảo hành uy tín, tiện lợi và tận tâm.Một số lượng rất ít sản phẩm cần được bảo hành như cháy bóng thì người tiêu dùng có thể được đổi mới rất nhanh chóng tạo các đại lý, cửa hàng của hãng.

Đặc biệt hơn dù trong 5 năm ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS đã có nhiều cải tiến và đổi mới nhưng công ty vẫn giữ nguyên bản, ko bỏ mẫu mà chỉ thêm các sản phẩm mới. Vì vậy người tiêu dùng có sản phẩm sau khi hết bảo hành mà bị hỏng hóc trục trặc vẫn dễ dàng mua được các linh kiên đi kèm để sửa chữa và thay thế.


Nếu bạn vẫn băn khoăn về các mẫu đèn sưởi nhà tắm hoặc mong muốn được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp về các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm, bạn tham khảo thêm tại website: dienmaygiadinh.com  hoặc trực tiếp liên hệ qua Hotline của trung tâm: 04. 6259 1415 – 0969 554 333.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét