Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Đèn sưởi nhà tắm: Lựa chọn thông minh cho cả gia đình

Trong những năm gần đây, nhu cầu người tiêu dùng sử dụng đèn sưởi nhà tắm ngày càng lớn. Vì vậy, sự đa dạng phong phú về mẫu mã, giá thành cho các thiết bị đèn sưởi ngày càng nhiều, đồng thời đây cũng chính là nỗi lo lắng, băn khoăn không biết sử dụng loại đèn sưởi nào cho phù hợp với cả gia đình.

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia kinh tế, năm 2015 này đèn sưởi nhà tắm được các hộ gia đình tiếp tục săn đón đó chính là các loại đèn sưởi có bóng hồng ngoại của Hans, Heizen, Kottmann… có thương hiệu số 1 Châu Âu và bảo hàng lên tới 10 năm. 




Đây là loại đèn sưởi vô cùng hữu dụng, không gây chói mắt và an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ cũng như người già. Ngoài ra, đây là những dòng đèn sưởi ít tốn điện năng, sử dụng tia hồng ngoại nên không bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Tuy nhiên, đặc biệt lưu khi bạn lựa chọn đèn sưởi nhà tắm: Điều đầu tiên là bạn cần chú ý đến công suất của đèn. Công suất của đèn quyết định đến nhiệt độ ứng với các phòng tắm có diện tích – không gian to nhỏ khác nhau. Tùy thuộc vào không gian từng nhà tắm mà Điện máy Gia Đình sẽ tư vấn đèn sưởi có công suất phù hợp.

Làm thế nào để những người thân yêu trong gia đình bạn luôn khỏe mạnh trong suốt mùa đông lạnh giá? Đây cũng chính là nỗi băn khoăn lo lắng của không ít người khi những cơn gió mùa lạnh buốt đang tràn về, mang theo nguy cơ đe dọa sức khỏe của người già, trẻ nhỏ. Lúc này, sản phẩm đèn sưởi nhà tắm sẽ là lựa chọn thông minh cho cả gia đình.

Chi tiết tham khảo tại website: http://dienmaygiadinh.com     
Hoặc Quý khách gọi qua đường dây nóng của bộ phận kinh doanh Trung tâm Điện Máy Gia Đình:  Ms Thảo: 04. 6259. 14 15 -  0904 585 683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét