Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Tư vấn đèn sưởi nhà tắm tốt cho mùa đông

Vào mùa đông, đề tài được các chị em phụ nữ văn phòng bàn tán xôn xao nhiều nhất chính là làm sao để bước vào nhà tắm mà không bị lạnh, nên dùng đèn sưởi nhà tắm nào… Vô hình chung, đèn sưởi nhà tắm đã thực sự thu hút sự quan tâm hàng đầu của đại số gia đình Việt. 

>> 4 lưu ý quan trọng khi mua đèn sưởi nhà tắm năm 2015



Chị Hương (đường Bưởi, Hà Nội) cho biết: “Mỗi mùa đông, đặc biệt là những ngày tiết trời lạnh giá, tôi gặp khó khăn trong việc cho cậu con trai mới 3 tuổi tắm. Chỉ cần nói đi tắm là bé đã khóc thét lên vì lần nào con cũng kêu lạnh. Mặc dù có nước ấm để tắm, nhưng nhiều lần tắm xong bé đều bị ngạt mũi, rất khó chịu. Nghe các đồng nghiệp gợi ý mua đèn sưởi, tôi tìm hiểu và lắp ngay bộ đèn 2 bóng Hans của CHLB Đức cho nhà tắm có diện tích 4m2”.
Với nhu cầu lớn từ người tiêu dùng, đèn sưởi được biết đến như một công cụ tiện ích trong mùa đông, chính vì vậy đã có rất nhiều các hãng đèn sưởi khác nhau với nhiều mức giá và mẫu mã đa dạng. Có rất nhiều thương hiệu nổi trội bậc nhất, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và các bố mẹ có trẻ nhỏ như: đèn Hans, Heizen, Kottmann… Khách hàng có thể tùy ý thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế và diện tích phòng tắm nhà mình. Đèn sưởi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và theo tiêu chuẩn chống cháy nổ, chống chập điện của Châu Âu, được trung tâm kỹ thuật đo lường 1 kiểm định và cấp giấy chứng nhận do đó rất an toàn cho người sử dụng.



Bên cạnh đó, đèn sưởi nhà tắm dùng tia hồng ngoại để làm ấm nên không chỉ làm ấm cơ thể tức thì mà còn tốt cho sức khỏe. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm. Ngoài ra đèn sưởi cũng rất tiết kiệm điện. Với kiểu dáng sang trọng, bóng sưởi hồng ngoại tốt cho sức khỏe, độ bền cao được bảo hành từ 1 đến 3 năm nhanh chóng và tiện lợi, các dòng đèn sưởi luôn được sự quan tâm và tin dùng rất lớn từ khách hàng.

“Khi dùng đèn sưởi này, tôi chỉ bật đèn trong quá trình tắm, nếu để quá lâu, đèn sẽ đốt nóng trực  tiếp cả không khí  xung quanh. Gia đình tôi sử dụng đèn hồng ngoại này thường xuyên trong mùa đông, và cũng ngạc nhiên vì đèn khá tiết kiệm điện, sử dụng lại tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Ngay như bản thân tôi, mắc bệnh xương khớp, tôi rất sợ mỗi mùa lạnh, khi tắm xong thì rất đau nhức các khớp xương. Nhưng hiện tại, tôi khá yên tâm với sản phẩm này. Nó giúp cho tôi bớt hẳn căn bệnh đau nhức trong mỗi mùa đông”. Chị Hương cho biết thêm.

Mùa đông miền bắc lạnh, rét từng cơn gió rít có thể làm bất cứ ai rùng mình, từ những người già trẻ nhỏ hay thậm chí cả những thanh niên vạm vỡ. Nhưng giờ đây, mùa đông giá lạnh không còn là nỗi lo lắng của bạn cho người thân trong gia đình mỗi khi tắm rửa. Giải pháp dành cho bạn đó chính là mua đèn sưởi nhà tắm “chính hãng”  – sự lựa chọn tin cậy của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét