Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Năm 2015: Đèn sưởi nhà tắm tiếp tục làm nóng các tỉnh phía Bắc

Mặc dù năm nay gió mùa đến sớm và các tỉnh phía Bắc cũng chưa bước vào đợt rét nhưng các mặt hàng đèn sưởi nhà tắm tại nhiều tuyến phố Hà Nội đã tấp lập người ra vào tham khảo và mua hàng.

Trong vài năm trở lại đây, dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp của Hans, Heizen, Kottmann đang được người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận tìm mua rất nhiều. Đây được xem là sản phẩm công nghệ mới với nhiều tính năng ưu Việt, không chỉ bảo vệ sức khỏe gia đình mà còn hỗ trợ trong việc điều trị nhiều bệnh tật. Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm sử dụng bóng đèn công nghệ halogen làm ấm tức thì ngay sau khi bật. Mỗi bóng thường có công suất khoảng 275w và có thể thay thế dễ dàng. Mỗi bóng tương đương với một công tắc giúp tiết kiệm điện, tùy vào thời tiết mà bạn có thể bật 1 hoặc nhiều bóng. Đèn sưởi nhà tắm có các loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng. Mỗi bóng tương đương với diện tích 2m2, như vậy tùy theo diện tích của phòng tắm mà bạn chọn loại phù hợp. Nếu diện tích phòng tắm khoảng 2m2 đến 4m2 thì nên chọn đèn 2 bóng, diện tích 3m2 đến 6m2 nên chọn đèn 3 bóng…



Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm đã bắt đầu rục rịch vào mùa. Tuy nhiên,vấn đề lớn nhất chính là giá cả và chất lượng. Trên thị trường hiện có rất nhiều các dòng đèn sưởi nhưng mỗi nơi một giá và chất lượng cũng là điều phải đặt câu hỏi.

Dienmaygiadinh.com khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín và tìm đến những đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng để có được những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt nhất.

>> Đèn sưởi nhà tắm: Lựa chọn thông minh cho cả gia đình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét