Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Đèn sưởi nhà tắm số 1 Châu Âu tự hào là thiết bị dành riêng cho phòng tắm

Rất nhiều hộ gia đình khá cẩn thận khi mua đầy đủ các thiết bị sưởi ấm như máy sưởi, lò sưởi cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách… mỗi khi mùa Đông về. Tuy nhiên, dù khá cẩn thận nhưng nhiều hộ dân vẫn “vò đầu, bức tai” vì còn phòng tắm … và chắc chắn là những thiết bị máy sưởi, lò sưởi không bao giờ phù hợp để sử dụng cho phòng tắm. 

>> Đèn sưởi nhà tắm: Lựa chọn thông minh cho cả gia đình


Do hiểu được tâm lý khách hàng, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm đèn sưởi nhà tắm dành cho phòng tắm, rất hữu ích khi nhiệt độ không khí xuống thấp, nhất là với người già và trẻ nhỏ. Tuy thị trường xuất hiện nhiều loại đèn sưởi nhà tắm khác nhau, nhưng dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức vẫn dẫn đầu doanh số bán ra hàng năm vì đây là dòng đèn sưởi hồng ngoại, tốt cho mọi lứa tuổi. Loại đèn này được thiết kế đơn giản và gọn nhẹ tiện cho việc lắp đặt. Tùy từng diện tích sử dụng to hay bé mà có thể lắp 2 bóng hay 3, 4 bóng. Một chiếc đèn sưởi vừa chiếu sáng vừa mang lại hơi ấm để tất cả các thành viên trong gia đình có khoảng thời gian thư giãn thoải mái trong nhà tắm.



Điện Máy Gia Đình luôn là một địa chỉ uy tín cho gia đình bạn khi vừa phân phối, vừa liên tục cập nhật những dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm mới nhất, có số lượng doanh số bán ra hàng năm cao nhất tại Việt Nam.
  
Quý khách gọi qua đường dây nóng của bộ phận kinh doanh Trung tâm Điện Máy Gia Đình:  Ms Thảo: 04. 6259. 14 15 -  0904 585 683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét